Sms Banking Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Dịch Vụ Homebanking F@St Mobile

1. HomeBanking là gì?

2. Quyền lợi khi sử dụng HomeBanking

– Nhận thông tin thông báo thay đổi số dư tài khoản thanh toán

– Nhận thông tin thông báo các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi

– Nhận các thông tin hướng dẫn liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Techcombank.

Đang xem: Sms banking

– 0 phút đi đến ngân hàng, chỉ cần gọi điện thoại hoặc truy cập hộp thư điện tử (E-mail)

– Miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ

– Miễn phí thường niên. Bắt đầu tính phí với số điện thoại thứ hai đăng ký dịch vụ.

– Miễn phí thay đổi thông tin sử dụng dịch vụ (thêm tài khoản, đổi số điện thoại, v.v…)

– Đăng ký 1 lần, sử dụng mãi mãi

3. Biểu phí dịch vụ HomeBanking

Lưu ý: Miễn phí dịch vụ nhận thông báo qua ứng dụng F
st Mobile

Nhóm khách hàng

Phí dịch vụ

Khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương tại Techcombank

– Không ưu đãi mức phí năm đầu tiên

– Mức phí 6000 đồng/ tháng

Khách hàng là hội viên dịch vụ ngân hàng ưu tiên của Techcombank Priority

Mức phí 9000 đồng/ tháng

Khách hàng không thuộc hai nhóm trên

Mức phí 11000 đồng/ tháng

4. Điều kiện, hồ sơ đăng ký sử dụng HomeBanking

Điều kiện sử dụng

– Có tài khoản thanh toán tại Techcombank

– Có dùng ĐT cố định hoặc ĐT di động hoặc hộp tin nhắn hộp thư online

Hồ sơ đăng ký

– Chứng minh nhân dân/ Hộ chiếu còn thời hạn hiệu lực.

– Đăng ký Trực tuyến trên website của Techcombank

5. Hướng dẫn sử dụng HomeBanking

5.1 Techcombank Mail Access

– Chỉ cần có địa chỉ email và các chương trình nhận, gửi email, và đăng ký sử dụng dịch vụ với Ngân hàng.

– Khách hàng sẽ nhận được thông tin giao dịch tài khoản, các thông tin, thông báo hướng dẫn liên quan đến sản phẩm dịch vụ do ngân hàng cung cấp cho khách hàng và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, các sản phẩm mới của ngân hàng

– Đối với khách hàng đăng ký dịch vụ Home Banking, nhận thông tin giao dịch tài khoản qua email ( Techcombank Mail Access ) thì khách hàng sẽ được đăng ký duy nhất một địa chỉ email.

5.2 Techcombank Mobile Access

Hệ thống sẽ nhắn tin đến điện thoại di động của khách hàng cung cấp thông tin số dư và giao dịch của tài khoản, các thông tin thông báo hướng dẫn liên quan đến sản phẩm do ngân hàng cung cấp cho KH và các chương trình ưu đãi, khuyến mại, các sản phẩm mới của ngân hàng trong từng thời kỳ ( Hai chiều: tự động hoặc yêu cầu ) .

Tự động: Khi tài khoản của KH phát sinh giao dịch, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn về giao dịch phát sinh và số dư hiện tại vào điện thoại di động của KH.

Theo yêu cầu: KH cũng có thể chủ động gửi tin nhắn SMS tới hệ thống Techcombank để nhận được tin nhắn phản hồi về số dư tài khoản của mình, lãi suất

Muốn tra số dư Tài khoản, soạn tin nhắn theo mẫu: TCBTK

Ví dụ:

trong đó:

12345678 là mật khẩu

Sau đó, gửi tin nhắn đến số dịch vụ 8049.

TCBGD

Ví dụ:

trong đó:

12345678 là mật khẩu

Sau đó, gửi tin nhắn đến số dịch vụ 8049.

Muốn biết lãi suất huy động, soạn tin nhắn theo mẫu: TCBLS

Sau đó, gửi tin nhắn đến số dịch vụ 8049

Ví dụ: TCBLS VND để biết lãi suất tiền VND

Lưu ý:

– Để tiện sử dụng dịch vụ, KH có thể đề nghị nhân viên Ngân hàng hỗ trợ soạn lệnh lần đầu.

Xem thêm: Xóa File Pagefile.Sys – Tôi Có Thể Xóa Pagefile

– Để nhận được thông tin về lãi suất KH có thể soạn tin nhắn theo mẫu và gửi đến số 8049 mà không cần phải đăng ký sử dụng dịch vụ Techcombank HomeBanking.

Đối với KH đăng ký dịch vụ homebanking, nhận thông tin giao dịch tài khoản qua điện thoại thì KH sẽ được đăng ký tối đa 2 số điện thoại, phí được thu với số điện thoại thứ 2 là 80.000VND/ năm.

5.3 Techcombank Voice Access (gọi tắt là Vocaly)

KH quay số 04 3942 7444 đến hộp thư thoại của Ngân hàng Techcombank,sau đó :

Chọn phím 1 để nghe Tiếng Việt, phím 2 để nghe Tiếng Anh

Ấn phím 1 : Tra cứu thông tin tự động. Chọn phím 2 với các khách hàng là hội viên câu lạc bộ khách hàng cao cấp. Để nói chuyện trực tiếp với Tổng đài viên chọn phím 0. Trở về danh mục trước bấm phím *

Để tra cứu thông tin tự động, KH cần nhập chính xác Mã số khách hàng (User ID) và Mật khẩu Phone password. Sau khi đăng nhập hoàn thành Quý khách chọn các phím chức năng theo nhu cầu tra cứu :

Ấn phím 1 : nghe thông tin về số dư tài khoản.

Ấn phím 3 : thẻ ghi nợ.

Ấn phím 5 : nghe thông tin về tài khoản tiết kiệm.

Ấn phím 8 : yêu cầu khác

Ấn phím 0 : nói chuyện trực tiếp với Tổng đài viên

Ấn phím * : trở về danh mục trước.

Lưu ý :

Để sử dụng dịch vụ HomeBanking thông báo các giao dịch qua tài khoản, KH nên đến đăng ký tại chi nhánh Techcombank mà mình mở tài khoản.

Techcombank sẽ kích hoạt dịch vụ sau tối đa 2 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu.

Xem thêm: Đổi Đầu Số 0125 – Đầu Số 0125 Chuyển Thành Đầu Số Nào

Mọi thông tin mà KH cung cấp đều được bảo mật.

Khi KH nhận được tin nhắn hoặc email thông báo mật khẩu từ Techcombank, cần lưu ý phân biệt :

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Hỏi Đáp

Related Articles

Trả lời

Check Also
Close
Back to top button